Thông qua Ứng Dụng Redbus, Redbus chỉ cung cấp một sàn giao dịch thương mại điện tử. Theo đó, Redbus không trực tiếp cung cấp Sản Phẩm cho Người Dùng mà đóng vai trò trung gian kết nối Người Bán và Người Mua với nhau một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Dựa trên những điều trên, Người Dùng có nghĩa vụ tuân thủ nghiêm ngặt nội dung của quy chế hoạt động chung sau đây:
Redbus có thể cung cấp tùy chọn mở các tài khoản trên Ứng Dụng Redbus cho Người Dùng. Tài khoản người dùng sẽ được liên kết tới tài khoản thư điện tử và/ hoặc số điện thoại của Người Dùng. Bằng việc sử dụng Ứng Dụng Redbus, bất kể có đăng ký tài khoản với Redbus hay chỉ là khách sử dụng Ứng Dụng Redbus (người dùng không đăng ký), Người Dùng đồng ý với các quy định sau:
Bằng việc đồng ý với Điều Khoản này, bạn sẽ bị ràng buộc bởi các chính sách sau đây của Ứng Dụng Redbus:
- Chính sách đổi trả: Việc hủy vé đã đặt trên Ứng Dụng Redbus Redbus tùy thuộc vào chính sách của Người Bán (nhà điều hành xe buýt) vì Redbus không có quy định chính sách đổi trả riêng biệt. Cụ thể, khi Người Bán chia sẻ lịch trình xe buýt với RedBus, họ cũng chia sẻ các chính sách hủy vé liên quan. Thông tin chính sách này được hiển thị cho Người Mua tại thời điểm họ thực hiện đặt vé. Khi Người Mua quyết định hủy vé, các chính sách hủy đã được chia sẻ với Người Mua tại thời điểm đặt vé sẽ được áp dụng. Ngoài ra, Redbus cung cấp tính năng cho phép khách hàng hủy vé trên Ứng Dụng Redbus trong trường hợp vé đã mua đủ điều kiện hủy.
- Vì RedBus không kiểm soát các chính sách của Người bán, RedBus chỉ có thể hiện thị chính sách tạo bởi họ. Do đó, nếu Người có ban hành chính sách hủy thì chính sách này cũng sẽ được hiển thị tại tại mục “Chính sách đặt vé” tại trang hiển thị chỗ ngồi như bên dưới.
Hơn nữa, Nhà điều hành xe buýt không thực hiện việc hủy vé. Người mua sẽ gửi yêu cầu hủy tới Redbus thông qua việc liên hệ đến Redbus qua số điện thoại: +84-981305400 hoặc email CONTACT@REDBUS.VN.
Việc xác minh yêu cầu hủy sẽ được Redbus thực hiện ngay khi Người mua yêu cầu hủy vé trong khi gọi điện thoại đến Redbus. Trong trường hợp Người mua yêu cầu hủy vé qua email, việc xác minh yêu cầu hủy của Redbus sẽ diễn ra sau 4 (bốn) giờ kể từ khi nhận được email.
Redbus sẽ hoàn lại tiền theo chính sách hủy của Nhà điều hành xe buýt như được mô tả trong Chính sách hoàn tiền bên dưới. Số tiền được hoàn lại cho Người mua sẽ được khấu trừ vào các khoản thanh toán trong tương lai cho Nhà điều hành xe buýt.
- Chính sách hoàn tiền: Nếu Khách hàng đủ điều kiện được hoàn tiền sau khi hủy vé theo chính sách hủy của Người bán đã được chia sẻ với Người mua tại thời điểm đặt chỗ, Redbus sẽ tiến hành hoàn tiền trực tiếp cho Người mua và thu số tiền tương ứng từ các khoản thanh toán tiếp theo được thực hiện cho Người bán.
Tiền vé được hoàn trả trong các trường hợp hủy vé được chuyển vào công cụ thanh toán hành khách sử dụng trong khi đặt vé. Ví dụ: nếu Người mua thanh toán qua Thẻ tín dụng, khoản tiền hoàn lại sẽ được thực hiện vào Thẻ tín dụng. Hoàn tiền sẽ được xử lý trong vòng 7 ngày làm việc. Trong trường hợp Người mua không nhận được tiền hoàn trả trong vòng 7 ngày, Người mua có thể liên hệ với Redbus qua đường dây trợ giúp và email dịch vụ khách hàng CONTACT@REDBUS.VN. Chúng tôi sẽ cung cấp cho Người mua sự hỗ trợ cần thiết để ghi có vào tài khoản hoặc thẻ của Người mua được hoàn tiền.
Do Ứng Dụng Redbus Redbus chỉ cung cấp dịch vụ nên chế độ bảo hành/bảo trì sản phẩm không được áp dụng. Ngoài ra, Redbus không áp dụng chính sách bảo hành chung cho Sản Phẩm mà Người Bán đăng trên Ứng Dụng Redbus. Người Bán sẽ có chính sách bảo hành riêng được thể hiện chi tiết tại phần thông tin Sản Phẩm được đăng tải trên Ứng Dụng Redbus và sẽ tự chịu trách nhiệm về chính sách bảo hành được đăng tải trên Ứng Dụng Redbus.
Xuất Nhập Cảnh:
Redbus không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sự chậm trễ ở cơ quan xuất nhập cảnh. Trách
nhiệm của hành khách là mang theo giấy thông quan có hiệu lực và thực hiện đúng theo yêu cầu của hải quan.
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp, có tính hậu quả, cố ý hoặc vô ý hoặc mang tính trừng phạt (bao gồm cả tổn thất về lợi nhuận, doanh thu, hợp đồng, khoản tiết kiệm dự kiến, dữ liệu, uy tín hoặc chi tiêu lãng phí) và bất kỳ thiệt hại gián tiếp hoặc do hậu quả nào khác khi bạn bắt đầu sử dụng Ứng Dụng Redbus.
Điều Khoản và Điều Kiện giao dịch này được điều chỉnh và được hiểu theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
NGƯỜI DÙNG TẠI ĐÂY TUYÊN BỐ VÀ ĐỒNG Ý RẰNG, TRONG PHẠM VI PHÁP LUẬT HIỆN HÀNH CHO PHÉP:
(I) BẤT KỲ THÔNG TIN KHÔNG CHÍNH XÁC NÀO DO NGƯỜI MUA VÀ NHÀ XE CUNG CẤP KHI ĐẶT VÉ/ĐĂNG TẢI LỊCH TRÌNH
XE;
(II) BẤT KỲ SỰ CHẬM TRỄ NÀO CỦA NGƯỜI MUA VÀ NHÀ XE TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN HOẶC ĐẾN SAI ĐIỂM
XUẤT PHÁT;
(III) MỌI HÀNH VI SAI TRÁI CỦA NGƯỜI MUA VÀ NHÀ XE TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN;
(IV) MẤT
MÁT HOẶC HƯ HỎNG HÀNH LÝ CỦA NGƯỜI MUA TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN;
(V) BẤT KỲ THAY ĐỔI NÀO VỀ THÔNG TIN
VÉ NHƯ SỐ CHỖ DO NHÀ ĐIỀU HÀNH XE BUÝT THỰC HIỆN MÀ KHÔNG THÔNG QUA REDBUS;
(VI) HÀNH VI VI PHẠM CỦA
NGƯỜI MUA VÀ NHÀ ĐIỀU HÀNH XE ĐỐI VỚI TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ THEO CHÍNH SÁCH CỦA REDBUS ĐƯỢC CÔNG BỐ TRÊN
ỨNG DỤNG REDBUS CỦA REDBUS TẠI TỪNG THỜI ĐIỂM VÀ PHÁP LUẬT HIỆN HÀNH CỦA VIỆT NAM.
(VII) BẤT KỲ VẤN ĐỀ
NÀO CÓ THỂ XẢY RA DO VẤN ĐỀ XỬ LÝ THANH TOÁN CỦA NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN BÊN THỨ BA.
(i)chấm dứt hoặc đình chỉ quyền truy cập và sử
dụng của Người Dùng vào Ứng Dụng Redbus mà không cần thông báo trước; và
(ii)ngăn chặn việc truy cập
và/hoặc sử dụng Ứng Dụng Redbus của Người Dùng.