Khu vui chơi giải trí ở Việt Nam: Điểm đến vui chơi lý tưởng cho gia đình

amusement parks in Vietnam/ Khu vui chơi giải trí ở Việt Nam

Việt Nam đã trở thành điểm nóng cho các chuyến đi chơi của gia đình, đặc biệt với hàng loạt công viên giải trí đặc biệt hứa hẹn niềm vui, sự phấn khích và những kỷ niệm khó quên cho mọi lứa tuổi. Các công viên giải trí thú vị ở Việt Nam mang đến sự pha trộn rõ rệt giữa phiêu lưu, văn hóa và thư giãn. Cho dù đó là Sun World Ha Long Park ngoạn mục, nét quyến rũ lịch sử của Bà Nà Hills, cuộc phiêu lưu dưới nước của Vinpear Land Nha Trang, cảnh tượng văn hóa của Công viên giải trí văn hóa Suối Tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh hay khu vui chơi giải trí mở rộng VinWonders Phú Quốc, có điều gì đó dành cho mỗi gia đình muốn tạo nên những kỷ niệm lâu dài.

Hãy cùng hòa mình vào cảm giác hồi hộp của những công viên giải trí tốt nhất Việt Nam và khám phá các lựa chọn-

Khu vui chơi giải trí ở Việt Nam

Từ Khu vui chơi giải trí ở Việt Nam ven biển mê hoặc Sun World Ha Long Park đến kỳ quan mê hoặc VinWonders Phú Quốc, bạn sẽ tha hồ lựa chọn. Mỗi công viên giải trí mang đến sự kết hợp độc đáo giữa những cuộc phiêu lưu thú vị và niềm vui cho gia đình và trẻ em. Được thống trị bởi những đổi mới của Tập đoàn Vin Group và Sun Group, những công viên này nổi bật không chỉ bởi những trò chơi cảm giác mạnh mà còn vì sự đóng góp của chúng vào việc duy trì văn hóa và giải trí tại Việt Nam.

SunWorld Hạ Long

Công viên Sun World Hạ Long tại Hạ Long, với hai khu vui chơi giải trí rộng 214 ha có thể đi đến bằng cáp treo. Với sự kết hợp giữa các trò chơi cảm giác mạnh và sự thư giãn trên bãi biển yên tĩnh, Sun World Hạ Long là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi chơi cùng gia đình. Bên bờ biển Bãi Cháy, Sun World tự hào có Công viên Rồng, một trong những công viên giải trí hoành tráng nhất Việt Nam được biết đến với những chuyến tàu lượn siêu tốc tuyệt vời. Ngoài ra còn có một công viên nước tên là Tornado Bay. Các cá nhân cũng có thể thư giãn gần bãi biển cát trắng nhìn ra bờ biển Hạ Long yên tĩnh. Vé vào cổng sẽ có giá khoảng 600.000 đồng cho một vé người lớn và 500.000 đồng cho trẻ em.

Để đến Hạ Long, có dịch vụ xe buýt thường xuyên từ Hà Nội đến Hạ Long . Khi đến Hạ Long, hãy lên thuyền đến cảng Hạ Long để đến Sun World.

Vinpear Land Nha Trang

VinWonders Nha Trang nép mình trên đảo Hòn Tre đẹp như tranh vẽ, chính là điểm đến cho những hoạt động giải trí và phiêu lưu bất tận. Là một phần của khu phức hợp Vinpear nổi tiếng, công viên giải trí này có nhiều điểm tham quan – có thể là những chuyến đi cảm giác mạnh, tàu lượn siêu tốc, công viên nước, triển lãm động vật kỳ lạ, biểu diễn văn hóa và thủy cung khổng lồ. VinWonders Nha Trang không chỉ là một trong những công viên giải trí cảm giác mạnh nhất Việt Nam mà còn là giải pháp duy nhất dành cho người nghiện adrenaline trong bạn. Vé vào khu vui chơi giải trí này sẽ có giá khoảng 550.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Đi cáp treo từ Nha Trang để đến công viên này. Bạn có thể dễ dàng bắt xe buýt từ các thành phố lớn để đến Nha Trang. Dịch vụ xe buýt phổ biến nhất là Hồ Chí Minh đến Nha Trang .

Bà Nà Hills

Nổi tiếng với Cầu Vàng được nâng cao bởi những cây cọ đá khổng lồ, Bà Nà Hills là sự pha trộn giữa kiến ​​trúc thuộc địa Pháp và cảm giác giải trí hiện đại. Bà Nà Hills cách Đà Nẵng khoảng 35 km trên Núi Chúa. Được định vị là “Đà Lạt của Đà Nẵng” mang đến khí hậu mát mẻ hơn và nhiều niềm vui từ những chuyến đi tốc độ cao đến khám phá văn hóa, tất cả đều trong tầm tay bạn thông qua cáp treo Bà Nà của đấu trường. Cùng với khung cảnh tuyệt đẹp của những khu rừng bên dưới, bạn cũng sẽ quan sát thấy sự khác biệt rõ rệt về độ cao trong hành trình lên đỉnh

Vé vào cổng khứ hồi sẽ có giá 700.000 đồng/người lớn và 550.000 đồng/trẻ em. Vé bao gồm vé vào cửa các trò chơi Fantasy Park (không bao gồm các môn thể thao trong nhà) và tàu leo ​​núi đến Debay Cellar và Khu vườn tình yêu.

Công viên Suối Tiên

Công viên giải trí văn hóa Suối Tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh rất tỉ mỉ trong việc lồng ghép văn hóa dân gian và ghi chép Việt Nam vào các điểm tham quan, mang đến trải nghiệm giàu văn hóa với những trò chơi và hoạt động vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Vé vào Suối Tiên sẽ chỉ có giá 50.000 đồng cho một người lớn. Du khách đến Công viên giải trí văn hóa Suối Tiên có nhiều lựa chọn để đến đó. Nó nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 19 km và có thể đến bằng taxi, xe buýt hoặc xe ôm. Các biển báo của công viên có thể dễ dàng nhìn thấy, giúp việc điều hướng trở nên đơn giản.

VinWonders Phú Quốc

Tọa lạc tại United Center trên Bãi Dài tuyệt đẹp, VinWonders Phú Quốc là công viên giải trí quan trọng nhất Việt Nam. Với hàng loạt các môn thể thao giải trí, từ những chương trình đặc sắc đến những trò chơi điện tử cảm giác mạnh, đảm bảo cho du khách đến Đảo Ngọc sẽ có một chuyến phiêu lưu khó quên.

VinWonders Phú Quốc được chia thành nhiều khu theo chủ đề khác nhau, mỗi khu có vũ trụ và hoạt động chuyên biệt riêng như “Làng Viking”, các môn thể thao thú vị khác như vượt cầu treo dài 30 mét hay cưỡi ngựa cao 10 mét. đường zip xuyên rừng. Công viên giải trí hấp dẫn ở Việt Nam này còn có công viên nước mang tên “Typhoon World” trải rộng trên diện tích 4,5 ha mang không khí thiên đường nhiệt đới Hawaii cùng 36 hoạt động thú vị để bạn lựa chọn.

Vé vào cổng sẽ có giá gần 660.000 đồng cho người cao từ 100 đến 140 cm (Nhóm 1) và du khách từ 60 tuổi trở lên (Nhóm 2). Tuy nhiên, nếu bạn cao từ 140 cm trở lên (Nhóm 3) thì phí vào cửa là 880.000 đồng.

Nhưng niềm vui không kết thúc ở đó. Việt Nam là nơi có nhiều công viên tuyệt vời như VinWonders Nam Hội An, tôn vinh lối sống truyền thống của người Việt thông qua các môn thể thao giải trí thú vị và Safari Safari Phú Quốc, công viên safari lớn nhất Việt Nam, mang đến cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của các loài động vật quý hiếm ở bán đảo. -hoang dã. vị trí.

Làm thế nào để đến những điểm đến hàng đầu ở Việt Nam với ngân sách tiết kiệm?

Đối với những người có kế hoạch khám phá những địa điểm đắc địa này, việc dễ dàng đặt vé xe buýt trực tuyến là một phần thưởng bổ sung. Bạn có thể đặt vé xe khách Việt Nam với các hãng xe phổ biến trên các tuyến trên redBus. Sử dụng mã DAUTIEN* để tiết kiệm tới 25% khi đặt chỗ lần đầu trên redBus. Một số tuyến đường hàng đầu bao gồm –

*Đọc kỹ các điều khoản ưu đãi