Khám phá những khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất ở Việt Nam cho kỳ nghỉ gia đình khó quên

family-holidays-resorts-in-Vietnam/ ngày lễ gia đình

Việt Nam tự hào có cảnh quan đa dạng, hoàn hảo cho các điểm đến nghỉ dưỡng của gia đình, dù là du khách địa phương hay quốc tế. Lịch sử và văn hóa phong phú của đất nước khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho một số khu nghỉ dưỡng thân thiện với gia đình phục vụ du khách ở mọi lứa tuổi. Dù là núi hay bãi biển, Việt Nam đều có tất cả. Khám phá sự sang trọng bên bờ biển cho đến các hoạt động mạo hiểm và trải nghiệm văn hóa phong phú khi bạn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cùng gia đình tại Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về cách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ gia đình, những khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất ở Việt Nam cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Nhận diện những khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất ở Việt Nam

Khi tìm kiếm các khu nghỉ dưỡng gia đình hàng đầu ở Việt Nam, bạn cần chú ý đến một số đặc điểm lấy gia đình làm trung tâm. Nếu gia đình bạn có vài đứa trẻ thì cần phải có câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em, bể bơi dành cho trẻ em, dịch vụ giữ trẻ, dãy phòng gia đình. Nếu có người cao tuổi trong nhóm gia đình của bạn, khu nghỉ dưỡng nên có các tính năng như dịch vụ đưa đón hành lý, thang máy, bác sĩ cấp cứu, nhà hàng phục vụ cho các phong cách sống và thói quen ăn uống khác nhau, v.v. hoạt động phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Những tiện nghi như vậy đảm bảo trải nghiệm liền mạch và thú vị cho các gia đình, cho phép cả cha mẹ và con cái có được những kỷ niệm khó quên.

Các khu nghỉ dưỡng thường tổ chức các hoạt động dành cho gia đình phù hợp với các nhóm tuổi khác nhau. Các hoạt động thân thiện với gia đình hàng đầu bao gồm –

  • Thể thao dưới nước
  • Lớp học nấu ăn
  • Du ngoạn thiên nhiên
  • Đi bộ đường dài, leo núi
  • Hội thảo văn hóa
  • Phiên thủ công
  • Lớp học ngôn ngữ
  • Đi bộ ăn uống
  • Khóa tu Yoga

Khám phá những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam cho kỳ nghỉ gia đình

Một khía cạnh độc đáo trong việc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của gia đình bạn ở Việt Nam là xem xét các tuyến xekhách đến từng điểm đến nghỉ dưỡng. Du lịch bằng xe khách là một cách thuận tiện, giá cả phải chăng để khám phá những cảnh quan và địa điểm văn hóa đa dạng mà Việt Nam tự hào. Hãy cùng khám phá một số khu nghỉ dưỡng tốt nhất cho kỳ nghỉ gia đình ở Việt Nam-

Vinpearl Resort & Spa Nha, Trang Bay

Ẩn mình trên hòn đảo Hòn Tre quyến rũ, Khu nghỉ dưỡng & Spa Nha Trang Bay là thiên đường của sự sang trọng và thư giãn tại Vịnh Nha Trang nổi tiếng của Việt Nam.

Khu nghỉ mát cung cấp nhiều lựa chọn chỗ ở. Tất cả các phòng nghỉ, bao gồm nhà gỗ riêng có lối đi thẳng ra bãi biển, biệt thự sang trọng và phòng gia đình rộng rãi, đều được trang bị tiện nghi hiện đại và được thiết kế chu đáo để tạo sự thoải mái. Khu nghỉ mát này cung cấp các môn thể thao dưới nước, hoạt động mạo hiểm, câu lạc bộ dành cho trẻ em, nhiều hồ bơi, buổi tối chiếu phim ngoài trời, v.v.

Ngoài ra, người chơi golf còn có thể tận hưởng trận đấu trên khung cảnh biển và núi tại sân golf 18 lỗ par-71 Vinpear Golf Nha Trang. Khu nghỉ mát này cung cấp nhiều món ăn địa phương và quốc tế tại nhiều nhà hàng và quán bar trong khuôn viên, phục vụ nhiều khẩu vị khác nhau để có trải nghiệm ẩm thực.

Không chỉ vậy, The Vincharm Spa còn mang đến thiên đường nghỉ ngơi và đổi mới với nhiều dịch vụ spa, mát-xa và trị liệu chăm sóc sức khỏe đa dạng.

Các tuyến xe khách trực tiếp từ các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng mang đến cho các gia đình một con đường dễ dàng đến điểm đến sang trọng bên bờ biển Nha Trang này.

Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng

Furama Resort Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bên bờ biển, là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình và du khách đang tìm kiếm trải nghiệm ven biển Việt Nam tuyệt vời nhất. Nép mình dọc theo bãi cát trắng tinh khiết của Bãi biển Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng với sự pha trộn tuyệt vời giữa kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam và sự sang trọng hiện đại.

Du khách có thể tận dụng đầy đủ các loại tiện nghi, bao gồm nhiều hồ bơi, spa đẳng cấp thế giới, các lựa chọn ăn uống đa dạng phục vụ ẩm thực địa phương và nước ngoài cũng như sân chơi dành riêng cho trẻ em. Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương, chỗ ở lộng lẫy và vô số hoạt động giải trí đa dạng, hứa hẹn một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời giữa lòng vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước.

Bạn có thể đặt vé xe khách đi Đà Nẵng từ bất kỳ thành phố nào. Chọn từ các loại xe khác nhau và tận hưởng chuyến đi của bạn.

Khi đến đây, đừng quên ghé thăm Bà Nà Hills, một trong những khu vui chơi giải trí tuyệt vời nhất Việt Nam .

Centara Mirage Resort Mũi Né

Centara Mirage Resort Mũi Né ở tỉnh Bình Thuận là một trong nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn. Khu nghỉ dưỡng rộng lớn này là một xứ sở thần tiên thực sự, khiến nơi đây trở thành điểm đến hoàn hảo cho cả gia đình và những người đam mê nước.

Nhìn ra Vịnh Hòn Rơm, khu nghỉ dưỡng có dòng sông lười, khu vui chơi dưới nước và các đường trượt nước thú vị, đảm bảo niềm vui cho du khách ở mọi lứa tuổi. 984 phòng và biệt thự của khu nghỉ dưỡng được trang trí bằng hoa giấy màu hồng rực rỡ, tạo nên một nơi nghỉ dưỡng đẹp như tranh vẽ và sang trọng. Với mức giá khởi điểm từ 4 triệu đồng một đêm, đây là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn vừa thư giãn vừa phiêu lưu.

A La Carte, Bãi biển Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí uy tín dọc theo bờ biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng, A La Carte Da Nang Beach là khu nghỉ dưỡng toàn căn hộ ven biển đầu tiên của Việt Nam, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và hiện đại. Khu nghỉ dưỡng hiện đại trên đường Võ Nguyên Giáp này là sự kết hợp giữa tiện nghi và dịch vụ sang trọng của một khách sạn 5 sao với sự tiện nghi và thoải mái của cuộc sống căn hộ với 203 phòng căn hộ khách sạn.

Mỗi căn hộ đều có ban công riêng với tầm nhìn bao quát ra thành phố hoặc biển, cùng với nội thất hiện đại, khu vực sinh hoạt rộng rãi và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Hồ bơi vô cực trên sân thượng có tầm nhìn toàn cảnh Bãi biển Đà Nẵng và những ngọn núi xung quanh, là loại hình cao nhất ở Việt Nam và mở cửa đón khách.

Ngoài ra, khu nghỉ mát còn có lối đi thẳng ra bãi biển, spa và một loạt cơ sở ăn uống phục vụ cả ẩm thực địa phương và nước ngoài. A La Carte của Bãi biển Đà Nẵng cũng có một loạt các dịch vụ trong danh sách bao gồm Spice Spa, Phòng tập thể dục, những trải nghiệm ăn uống hấp dẫn được tuyển chọn đặc biệt tại nhà hàng FishCa, Deli Bistro hoặc TOP Bar. 

Nằm ở Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng này chỉ cách một chuyến xe khach để khám phá nét quyến rũ cổ xưa của Hội An và cuộc sống thành phố năng động của Đà Nẵng.

Vedana Lagoon Resort & Spa, Huế

Để có một trải nghiệm thực sự độc đáo, Vedana Lagoon Resort & Spa Hue là một nơi không thể bỏ qua. Khu nghỉ dưỡng trên mặt nước tiên phong tại Việt Nam này có 29 biệt thự và bungalow sang trọng bao gồm các lựa chọn như Hill Side Pool Villa, Overwater Villa, Lagoon View Rooms và nhiều lựa chọn khác. Du khách có thể tận hưởng hồ bơi, quang cảnh đầm phá tuyệt đẹp và nhiều hoạt động khác nhau như chèo thuyền kayak và lớp học nấu ăn. Giá bắt đầu từ 6 triệu đồng một đêm.

Sol, Phu Quoc

Sol Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên Bãi biển Troung mang đến nơi nghỉ ngơi thơ mộng trên hòn đảo Phú Quốc tuyệt đẹp, Việt Nam, là thành viên của chuỗi khách sạn Meliá Hotels International nổi tiếng. Khu nghỉ dưỡng này nắm bắt hoàn hảo tinh thần sang trọng và yên bình, mang đến tầm nhìn không bị cản trở ra Vịnh Thái Lan lấp lánh từ vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển. Hãy tận hưởng những tiện nghi của các phòng và dãy phòng hiện đại, đẹp mắt, bổ sung hoàn hảo cho khung cảnh nhiệt đới tươi tốt xung quanh.

Hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, phòng tập thể dục hiện đại, các lựa chọn ăn uống cao cấp phục vụ cả ẩm thực địa phương và quốc tế và spa phục hồi sức khỏe chỉ là một vài trong số nhiều tiện nghi của khu nghỉ dưỡng. Những du khách đang tìm kiếm sự kết hợp giữa sự sang trọng, truyền thống và phiêu lưu trên một trong những hòn đảo quyến rũ nhất Việt Nam sẽ thấy Sol Phú Quốc là một thiên đường thư giãn.

Nơi nghỉ này chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút đi xe. Có thể đến đảo Phú Quốc bằng xe khách và phà kết hợp, mang đến cho các gia đình một chuyến phiêu lưu từ đất liền đến khung cảnh bãi biển thanh bình.

Diamond Bay Condotel Resort, Nha Trang

Diamond Bay Condotel Resort tại Nha Trang chiếm vị trí thứ tư, mang đến sự kết hợp giữa sang trọng và tiện nghi. Với hơn 300 bungalow và hơn 1000 căn hộ, Diamond Bay Condotel là lựa chọn đáng giá cùng với tầm nhìn ngoạn mục.

Nằm trên sườn núi, khu nghỉ dưỡng này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh xung quanh trong khi chỉ cách trung tâm thành phố và sân bay một đoạn lái xe ngắn. Điều này khiến nơi đây trở thành lựa chọn thiết thực cho những du khách muốn tận hưởng cả vẻ đẹp thiên nhiên của Nha Trang và cuộc sống sôi động của thành phố. Với mức giá phòng phải chăng từ 630.000 VND/đêm, khu nghỉ dưỡng này là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách tiết kiệm đang tìm kiếm một chút sang trọng.

Khu nghỉ dưỡng & Spa Palm Garden Beach Hội An

Palm Garden Resort ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh tươi với tầm nhìn ra bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp, hoàn thiện hình ảnh sôi động và cân bằng của Hội An. Khu nghỉ dưỡng Palm Garden mang đến một nơi nghỉ ngơi tinh tế với vô số cơ hội tham gia các hoạt động ngoài trời, tương tác với thiên nhiên và khám phá văn hóa, do đó là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình. Kiến trúc truyền thống Việt Nam nổi bật trải dài trên diện tích 5 ha, với 216 phòng được trang bị nội thất sang trọng và dịch vụ 5 sao hoàn thiện bức tranh.

Ẩn mình dọc theo bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp, Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An là một thiên đường yên tĩnh mang đến cho du khách sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại và nét quyến rũ truyền thống của Việt Nam và có lối đi thẳng ra bãi cát trắng và làn nước trong vắt của bãi biển.

Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Terracotta, Đà Lạt

Đối với một nơi nghỉ dưỡng trong đất liền, Terracotta Hotel & Resort Da Lat cung cấp một nơi nghỉ ngơi sảng khoái được bao quanh bởi những cánh rừng thông tươi tốt và nhìn ra Hồ Tuyền Lâm thanh bình. Trải rộng trên diện tích 17 ha, khu nghỉ dưỡng tự hào có 240 phòng khách sạn và 90 biệt thự hướng hồ và có các tour tham quan vườn cây ăn quả, tiệc nướng tại biệt thự, sân tennis và lối đi dạo ven hồ.

Khu nghỉ dưỡng nhấn mạnh vào việc làm mát tự nhiên, cho phép du khách tận hưởng không khí mát mẻ của núi mà không cần máy lạnh. Đây là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và những người muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Giá khởi điểm từ 1,2 triệu đồng một đêm, khiến đây trở thành lựa chọn phải chăng cho một kỳ nghỉ yên bình.

Khu nghỉ dưỡng này với kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam nổi bật, là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình. Bạn có thể khám phá những cơ hội vô tận cho các hoạt động ngoài trời, tương tác với thiên nhiên và khám phá văn hóa. Du khách cũng có thể thưởng thức một loạt thú vui ẩm thực tại một số nhà hàng và quán bar.

Bạn có thể  đặt vé xe khách liên tỉnh Việt Nam qua redBus, Việt Nam. Khám phá lịch trình xe khách, limousine, loại xe khách, tiện nghi trên xe khách của bạn và đặt chỗ trước thật nhiều để có một kỳ nghỉ gia đình thoải mái. Sử dụng mã DAUTIEN* để tiết kiệm tới 25% khi đặt chỗ lần đầu trên redBus.